• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

BAN CHẤP HÀNH CĐCS TRƯỜNG THPT LÊ THÀNH PHƯƠNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO TẾT

Ngày đăng

Không chỉ chăm lo cho cán bộ, nhà giáo, người lao động trong đơn vị. Với tinh thần tương thân tương ái mong muốn cho mọi người được đón Tết đầm ấm; Sáng ngày 03/02/2024, Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, BCH Đoàn Trường THPT Lê Thành Phương đã tặng 65 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, mỗi phần quà 500.000 đồng. Thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Hơn sinh năm 1935 (89 tuổi) thôn Tân An, xã An hòa Hải, huyên Tuy An, một suất quà trị giá 3.000.000 đồng.

ltp.jpg

Được biết nguồn hỗ trợ này từ sự đóng góp của tập thể cán bộ, nhà giáo người lao động đơn vị, học sinh và các Mạnh thường quân. Cũng trong dịp tết này Ban Giám hiệu Nhà trường và Ban chấp hành CĐCS đã tặng 83 suất quà cho CBNGNLĐ mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng./.

Tác giả: Tin và ảnh: CĐ Ngành Giáo dục

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top